Dịch vụ bảo trì thiết bị

Các dịch vụ này bao gồm hầu hết các phần cứng phổ biến như máy chủ, máy tính để bàn, máy tính xách tay, thiết bị lưu trữ, mạng, hệ thống camera và các thiết bị ngoại vi POS khác như máy in mã vạch, máy in biên lai, máy quét mã vạch, thang đo điện tử.
Bằng cách sử dụng các dịch vụ bảo trì của chúng tôi, doanh nghiệp được cung cấp các báo cáo định kỳ về kiểm tra, sửa chữa và nâng cấp. Cách tiếp cận này cho phép các doanh nghiệp tập trung vào các chức năng cốt lõi của mình trong khi được hưởng lợi từ kiến ​​thức và tài nguyên chuyên môn từ các dịch vụ của chúng tôi.
Các dịch vụ của chúng tôi thường bao gồm:

  • Bảo trì phòng ngừa & chẩn đoán đoán.
  • Duy trì đội ngũ hỗ trợ.
  • Bảo dưỡng định kỳ.
  • Cập nhật và đề xuất nâng cấp.

Dịch vụ hỗ trợ phần mềm

Daisy cung cấp các dịch vụ hỗ trợ và bảo trì phần mềm toàn diện để duy trì hiệu suất tối ưu của các sản phẩm phần mềm mà chúng tôi cung cấp.
Bằng cách nhanh chóng giải quyết các vấn đề kỹ thuật, chúng tôi giúp khách hàng của chúng tôi ngăn chặn sự gián đoạn và tổn thất tài chính, đảm bảo hoạt động kinh doanh suôn sẻ.
Dịch vụ bảo trì phần mềm của chúng tôi giải quyết các thách thức liên quan đến phần mềm kế thừa, hiệu suất mạng, khả năng mở rộng ứng dụng, bảo mật và các lỗ hổng hệ thống. Tận dụng chuyên môn có kinh nghiệm rộng rãi của chúng tôi, chúng tôi cũng cung cấp các quy trình phù hợp và cập nhật an ninh mạng để giữ cho hệ thống phần mềm của bạn hoạt động trơn tru và ổn định.

Dịch vụ phát triển phần mềm

Dịch vụ phát triển phần mềm của chúng tôi giúp các doanh nghiệp và tổ chức thực hiện ý tưởng của họ, hợp lý hóa hoạt động và thích ứng với việc thay đổi công nghệ.
Các dịch vụ này cũng giải quyết toàn diện các yêu cầu của khách hàng, xây dựng các quy trình kinh doanh, lập trình, kiểm tra kỹ lưỡng, triển khai, sửa lỗi và bảo trì liên tục.
Các dịch vụ của chúng tôi cũng giúp tối ưu hóa chi phí, tăng cường hiệu quả và cho phép điều chỉnh nhu cầu thích ứng với cơ sở hạ tầng

Vui lòng liên lạc với Daisy để biết thêm chi tiết